• Phòng GD&ĐT huyện, tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
  • Thời gian đăng: 18/05/2021 10:56:19 AM
  • Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục phát động công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành ủng hộ nguồn nhân lực, vật lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • truong18521.jpg

    Các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị các điều kiện trong khu cách ly tập trung mới tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện

    Trong đợt phát động lần 03 này, tính đến 10 giờ 30 phút ngày 17/05/2021 toàn ngành ủng hộ: 60 chiếc màn tuyn kích thước 1m x 2m và 85.610.000 VNĐ cùng với 50 tình nguyện viên. Hy vọng đây là nguồn lực động viên, chia sẻ được phần nào những khó khăn cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tủa Chùa./.

  • Hoàng Xuân Trường - Phòng GD&ĐT
  • Các tin khác:
    Đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc với UBND huyện Tủa Chùa
    Bồi dưỡng chính trị hè 2023 cho cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị thuộc Cụm chuyên môn số 05
    Phiên họp thứ 26 của Thường trực HĐND huyện, khóa XXI
    Phụ nữ thị trấn chung tay bảo vệ môi trường
    Lễ khởi công điểm Trường Mầm non Sín Sủ, xã Xá Nhè
    Thị trấn tổ chức thăm đồng đánh giá đối tượng sinh vật gây hại lúa vụ Mùa
    Huyện Tủa Chùa tăng cường quản lý bảo vệ rừng
    Đảng ủy thị trấn Tủa Chùa tổ chức hội nghị giao ban tháng 8 năm 2023
    Công an huyện Tủa Chùa ra quân tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh hành khách và vận tải container
    Đảng bộ thị trấn Tủa Chùa xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh
    1001-1010 of 3695<  ...  96  97  98  99  100  101  102  103  104  105  ...  >
    Bản đồ hành chính
  • Công khai gửi nhận văn bản

  • văn bản qua mạng giữa các đơn vị trên địa bàn huyện
  • Tiến độ giải quyết DVC trực tuyến
  • Thư viện Video
  • Tủa Chùa - Vẻ đẹp nguyên sơ và huyền bí
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập:
  • Liên kết Website