• Phòng GD&ĐT huyện, tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19
  • Thời gian đăng: 18/05/2021 10:56:19 AM
  • Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tiếp tục phát động công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành ủng hộ nguồn nhân lực, vật lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
  • truong18521.jpg

    Các tình nguyện viên tham gia chuẩn bị các điều kiện trong khu cách ly tập trung mới tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện

    Trong đợt phát động lần 03 này, tính đến 10 giờ 30 phút ngày 17/05/2021 toàn ngành ủng hộ: 60 chiếc màn tuyn kích thước 1m x 2m và 85.610.000 VNĐ cùng với 50 tình nguyện viên. Hy vọng đây là nguồn lực động viên, chia sẻ được phần nào những khó khăn cho các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Tủa Chùa./.

  • Hoàng Xuân Trường - Phòng GD&ĐT
  • Các tin khác:
    Hướng tới kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi
    Tập huấn quy trình rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2022
    Đẩy nhanh tiến độ Chương trình “Mái ấm nghĩa tình, an sinh xã hội”
    Kỳ họp thứ 12, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XVIII
    Hội nghị công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ, thi đua khen thưởng
    Công an huyện tổ chức tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ tại các đơn vị trường học trên địa bàn huyện
    Tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến
    Họp Ban Chỉ đạo giao đất, giao rừng và cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâm nghiệp giai đoạn 2019-2023
    UBND huyện tổ chức phiên họp tháng 09/2022
    UBND thị trấn gặt thí điểm, đánh giá năng xuất lúa vụ Mùa năm 2022
    1671-1680 of 3699<  ...  163  164  165  166  167  168  169  170  171  172  ...  >
    Bản đồ hành chính
  • Công khai gửi nhận văn bản

  • văn bản qua mạng giữa các đơn vị trên địa bàn huyện
  • Tiến độ giải quyết DVC trực tuyến
  • Thư viện Video
  • Tủa Chùa - Vẻ đẹp nguyên sơ và huyền bí
  • Thống kê truy cập
  • Tổng truy cập:
  • Liên kết Website